FockerC Admin
Số bài : 45 Điểm GMVN : 4383 Age : 29 Giới tính : Đến từ : Cầu Xe
| Tiêu đề: Function> collision_point(x,y,obj,prec,notme) Wed Aug 08, 2012 9:24 am | |
| | | Http://gmvn.ace.st >> Function> collision_point(x,y,obj,prec,notme) | | | | collision_point(x,y,obj,prec,notme) : Được dùng để kiểm tra xem 1 Object có đang ở 1 vị trí có tọa độ (x,y) hay không. - Trích dẫn :
- x = tọa độ x của điểm cần kiểm tra.
y = tọa độ y của điểm cần kiểm tra. obj = Object đang cần kiểm tra. prec = Có muốn kiểm tra một cách chính xác hay không. Giá trị "true" hoặc "false". notme = Có muốn kiểm tra cả cái Object chứa lệnh này không. Thường là để "false". - Code:
-
Ví dụ: 1)Kiểm tra object ob_hero có ở vị trí (1,2) hay không: if ( collision_point(1 , 2 , ob_hero , true , false) ) { đoạn lệnh thực hiện khi đó } 2)Kiểm tra object ob_hero có ở vị trí của ob_monster hay không, nếu có thì hiện thông báo "Toi rồi !": if ( collision_point(ob_monster.x , ob_monster.y , ob_hero , true , false) ) { show_message"Toi rồi !") }
Dịch và biên tập bởi FockerC (fockerzc@yahoo.com.vn) | | | | | | | |
|