Game Maker VN
Đăng nhập để tham gia diễn đàn nào !
Game Maker VN
Đăng nhập để tham gia diễn đàn nào !

Game Maker VN


 
Trang ChínhLatest imagesTìm kiếmĐăng kýĐăng Nhập
:: Diễn đàn Game Maker Engine Việt Nam ::
  • Music
FockerC (45)
dapxekhongyen (2)
hera_hue (2)
Di chuyển theo chuột Trả lờiDi chuyển theo chuột - 3 Trả lời
Chào sp thân yêu ! Trả lờiChào sp thân yêu ! - 1 Trả lời
Function> ceil(x) lượt xemFunction> ceil(x) - 870 Xem
[Bài 1] Giới thiệu giao diện của Game Maker ( Phần 1 ) lượt xem[Bài 1] Giới thiệu giao diện của Game Maker ( Phần 1 ) - 672 Xem
[Bài 2] Giới thiệu giao diện của Game Maker ( Phần 2 ) lượt xem[Bài 2] Giới thiệu giao diện của Game Maker ( Phần 2 ) - 557 Xem
Function> draw_line_color(x1,y1,x2,y2,col1,col2) lượt xemFunction> draw_line_color(x1,y1,x2,y2,col1,col2) - 475 Xem
Di chuyển theo chuột lượt xemDi chuyển theo chuột - 463 Xem
Function> draw_set_alpha (alpha) lượt xemFunction> draw_set_alpha (alpha) - 459 Xem
Function> draw_roundrect(x1,y1,x2,y2,outline) lượt xemFunction> draw_roundrect(x1,y1,x2,y2,outline) - 458 Xem
Function> abs(x) lượt xemFunction> abs(x) - 455 Xem
Function> draw_roundrect_color(x1,y1,x2,y2,col1,col2,outline) lượt xemFunction> draw_roundrect_color(x1,y1,x2,y2,col1,col2,outline) - 451 Xem
Function> clipboard_set_text(str) lượt xemFunction> clipboard_set_text(str) - 447 Xem

Share
 

 Function> collision_point(x,y,obj,prec,notme)

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down 
Tác giảThông điệp
FockerC
Admin
FockerC

Số bài Số bài : 45
Điểm GMVN Điểm GMVN : 4383
Age : 29
Giới tính : Nam
Đến từ : Cầu Xe

Function> collision_point(x,y,obj,prec,notme)  Empty
Bài gửiTiêu đề: Function> collision_point(x,y,obj,prec,notme)    Function> collision_point(x,y,obj,prec,notme)  EmptyWed Aug 08, 2012 9:24 am

Function> collision_point(x,y,obj,prec,notme)  Titleb10
Http://gmvn.ace.st >> Function> collision_point(x,y,obj,prec,notme)
Function> collision_point(x,y,obj,prec,notme)  Titleb13
collision_point(x,y,obj,prec,notme) : Được dùng để kiểm tra xem 1 Object có đang ở 1 vị trí có tọa độ (x,y) hay không.
Trích dẫn :
x = tọa độ x của điểm cần kiểm tra.
y = tọa độ y của điểm cần kiểm tra.
obj = Object đang cần kiểm tra.
prec = Có muốn kiểm tra một cách chính xác hay không. Giá trị "true" hoặc "false".
notme = Có muốn kiểm tra cả cái Object chứa lệnh này không. Thường là để "false".
Code:
Ví dụ:
1)Kiểm tra object ob_hero có ở vị trí (1,2) hay không:
if ( collision_point(1 , 2 , ob_hero , true , false) )
 { đoạn lệnh thực hiện khi đó }
2)Kiểm tra object ob_hero có ở vị trí của ob_monster hay không, nếu có thì hiện thông báo "Toi rồi !":
if ( collision_point(ob_monster.x , ob_monster.y , ob_hero , true , false) )
 { show_message"Toi rồi !") }


Dịch và biên tập bởi FockerC (fockerzc@yahoo.com.vn)
Function> collision_point(x,y,obj,prec,notme)  Border10 Function> collision_point(x,y,obj,prec,notme)  Border14
Function> collision_point(x,y,obj,prec,notme)  Tcat_l12 Function> collision_point(x,y,obj,prec,notme)  Tcat_r12
Chữ kí của FockerC

Function> collision_point(x,y,obj,prec,notme)  Footer16 Function> collision_point(x,y,obj,prec,notme)  Footer18
Về Đầu Trang Go down
https://gamemakervn.forumvi.com
 

Function> collision_point(x,y,obj,prec,notme)

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 Similar topics

-
» Function> collision_rectangle(x1,y1,x2,y2,obj,prec,notme)

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
Game Maker VN :: Hướng dẫn :: Functions-