FockerC Admin
Số bài : 45 Điểm GMVN : 4431 Age : 29 Giới tính : Đến từ : Cầu Xe
| Tiêu đề: Function> collision_rectangle(x1,y1,x2,y2,obj,prec,notme) Wed Aug 08, 2012 9:25 am | |
| | | Http://gmvn.ace.st >> Function> collision_rectangle(x1,y1,x2,y2,obj,prec,notme) | | | | collision_rectangle(x1,y1,x2,y2,obj,prec,notme) : Được dùng để kiểm tra xem 1 Object có đang ở vị trí của 1 hình chữ nhật nào đó hay không. - Trích dẫn :
- x1 = tọa độ x của đỉnh phía trên bên trái của hình chữ nhật.
y1 = tọa độ y của đỉnh phía trên bên trái của hình chữ nhật. x2 = tọa độ x của đỉnh phía dưới bên phải của hình chữ nhật. y2 = tọa độ y của đỉnh phía dưới bên phải của hình chữ nhật. obj = Object đang cần kiểm tra. prec = Có muốn kiểm tra một cách chính xác hay không. Giá trị "true" hoặc "false". notme = Có muốn kiểm tra cả cái Object chứa lệnh này không. Thường là để "false". - Code:
-
Ví dụ: Kiểm tra object ob_hero có ở không gian của hình chữ nhật có tọa độ 1 đỉnh là (1,2) và chiều rộng 30, chiều dài 25 hay không: if ( collision_point(1 , 2 , 31, 26, ob_hero , true , false) ) { đoạn lệnh thực hiện khi đó }
Dịch và biên tập bởi FockerC (fockerzc@yahoo.com.vn) | | | | | | | |
|